Chi tiết bài viết

Sàn Lưới Thép tại ĐỒNG NAI

 

CÔNG TY TNHH SX CƠ KHÍ CÔNG NGHỆ GRATING chuyên sản xuất các Sàn Lưới Thép Grating giá cạnh tranh nhất ở Đồng Nai, Đến với chung tôi các bạn có thể hài lòng về chi phí lắp đặt và chế tạo Sàn Lưới Grating,Sàn Grating ,Tấm Grating , Tấm Sàn Grating
Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, chúng ta cần phải có những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mục đích sử dụng, tiện lợi khi lắp đặt và đặc biệt giá thành phải cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng mục đích sử dụng.
Vâng, Công Nghệ Grating  xin giới thiệu đến Quý Công Ty một loại sản phẩm như vậy đã và đang được sử dụng ngày càng rộng rải trong ngành xây dựng của nước ta hiện nay, đó là Lưới Sàn Chịu Lực Grating.
Grating được sử dụng vào các hạng mục như : Lót các Sàn Thao Tác Grating , Bậc Cầu Thang Grating các Nắp Mương Grating , Hố Gas Grating… cho các công sở, nhà máy, xí nghiệp, các giàn khoan dầu khí, các nhà máy xi măng, nhà máy nhiệt điện, nhà ga v.v. Đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp các loại Grating chịu lực cho các nắp mương, cống có xe tải trọng lớn (đến 120 tấn) chạy qua.

Chất lượng, mẫu mã chắc chắn và giá cạnh tranh là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi